NHÓM TRƯỞNG O4 - O21

Lo lắng và trằn trọc, giấc ngủ chập chờn. 4 năm học hành dài đằng đẵng, có cả gian truân ? Nhưng cái lo lắng thêm là trong 10 trưởng nhóm của lớp, có duy nhát mình là trưởng nhóm nữ , mà học từ xa thì chủ yếu là liên hệ qua mail, nhóm của mình ở khắp nơi TP.HCM, Bảo Lộc, Bình Dương....lo lắng với 1 đứa hậu đậu và ít kĩ năng như mình ..mình nhận làm là muốn mình sẽ có nhiều trách nhiệm hơn, quyết tâm hơn và va vấp hơn, tiến bộ hơn về các kĩ năng trong cuộc sống và trong công việc.
Lại nhớ , ngày xưa mình là đứa nhút nhát vô cùng mà đi học, cô giao cho nhiệm vụ " quảng ca, tổ trưởng ", ..rồi lớp 5 là lớp trưởng..bạn bè ai cũng phản đối..1 đứa như cục bột ấy , mà cũng làm lớp trưởng, rồi sau bao nỗ lực từ chối không được, thì đến nỗ lực cố gắng chèo chống luồn lái cái lớp 5 B siêu quậy ý . bao nhiêu nước mắt, bao nhiêu hờn giận..nghĩ đến ngày đó..mình vẫn còn hãi...
Đến khi đi học và về quê nhà, làm và " phục vụ " bà con...thì cũng bị chủ đì , đồng nghiệp đì..và bà con bắt nạt..nhưng chỉ thời gian đầu thôi nhé..sau đấy thì mình nhỏ bé nên toàn dùng " võ miu ".
Đi làm nhà sách, làm công ty nhà..mình cũng hay bị bắt nạt...hic hic..nhưng rồi không ai bị bắt nạt hoài..
Bây giờ cầu mong nhóm 04 - O21, mọi người giúp đỡ và đừng bắt mình gian truân, khởi điểm, thử thách nhiều nhiều nhé . Mình sẽ cố, tôi ơi cố lên..con đường phía trước thênh thang, tiến bước nhé !



0 nhận xét: