HOA TẶNG EM

Sáng nay....khi bước chân xuống giường , cầm cuốn lịch nhỏ trên tay ...mình chợt giật mình ...chỉ còn 3 ngày nữa là bước sang năm mới 2016 ư ? thật nhanh không thể tả ...và năm nào cũng vậy những ngày cuối năm mình gấp rút làm hết những dự định còn dở dang , rồi thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới 31/12 ..là ngày tổng kết 1 năm mình đã làm được gì, điều gì còn tiếp tục sang năm mới ..và tất nhiên là cả bảng kế hoạch cho năm mới chứ ....Còn bạn và " cô ấy " của bạn ? Có bao giờ bạn nghĩ sẽ tìm 1 món quà thật dễ thương ( như cô ấy ) , ở Giỏ bạn sẽ tìm được món quà " yêu như thế " nhé .
Liên hệ mua hàng :


https://www.facebook.com/giohomemade?fref=ts

- Mua hàng và thanh toán trực tiếp 

Khách hàng đặt sản phầm hoặc mua sản phẩm có sẵn vui lòng ghé 

Cafe Bưu kiện khẩn hẻm 184 Đặng Văn Ngữ , P14 , Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh  ( alo trước khi tới :0934085886- Hạnh ) 

- Giao hàng tận nơi ở TP. HCM 

- Ngoại tỉnh : mình ship toàn quốc bằng hình thức chuyển khoản 100 % giá trị sản phẩm và phí ship rồi bên mình ship bằng bưu điện hoặc CPN ( tùy thỏa thuận hình thức ship và phí ship ) ...để biết rõ hơn thông tin về sản phẩm, hình thức giao dịch bạn alo : 0933067668 - Yến











0 nhận xét: