THÍCH , YÊU , THƯƠNG

Em vẫn kể anh nghe ý nghĩa của 3 từ đó ...và em cũng áo ước, ao ước rằng ..có ai đủ ..thương em. Nhưng thật khó và có lẽ không bao giờ ...có bởi 
"Khi ta Thích một người, ta còn có thể quan tâm đến những người khác và dễ dàng quên.
Khi ta Yêu một người, ta chỉ muốn chiếm trọn trái tim của người đó một cách ích kỉ. Và rất khó có thể quên được một người ta yêu. Nhưng không phải là không thể quên.

Nhưng khi ta Thương một người, điều đó mang ý nghĩa lớn lao hơn. Là ta không chỉ đơn thuần thích và yêu người đó mà ta còn muốn có trách nhiệm với người đó. Muốn bảo vệ, lo lắng và chở che. Ta nhìn người ấy bằng cái nhìn bao dung hơn, dễ dàng thứ tha hơn… Khi ta thương một người, có khi, ta phải chấp nhận làm điều gì đó mà mình không thích để đổi lấy hạnh phúc cho người đó., 
Vậy bạn đang Thích, Yêu hay Thương một người ?"
Em thật ích kỉ ..khi muốn và bắt ai đó " thương " mình ..chứ đừng yêu mình ...bởi em nghĩ khi yêu người ta có thể làm tổn thương nhau...nhưng khi thương 1 ai đó ..thì người ta biết cách để không làm tổn thương ...Nhưng chính em hết lần này đến lần kia làm tổn thương anh ( Bởi em là con gái mà , dù là thích hay không thích đều muốn người khác nghĩ tới mình ).Anh đừng trách em nhé , bởi em còn không hiểu mình đang nghĩ gì , muốn gì và trái tim mình ra sao ...nhưng em chắc chắn là những gì anh viết , em luôn dõi theo ..và 1 ngày nếu không đọc những gì anh viết có lẽ em sẽ hụt hẫng ..Mặc dù là đôi khi em không hiểu những dòng ý hoặc mắng anh là quá " thiết tha , tình cảm " . Đôi khi em thấy anh vừa gân vừa xa ....lại khó hiểu nữa ...
14.02 đang gần kề rồi đó , hạnh phúc anh nhé , hạnh phúc với những gì mình đang có và chắc chắn 1 điều ..khi ta tưởng mất đi 1 thứ gì đó ..thì thực ra nó lại vẫn luôn tồn tại ...thẳm sâu trong trái tim .
Em vẫn nhớ anh bảo " với em , anh không muốn là áo dày , áo mỏng ' ...em cảm động lắm đó .



0 nhận xét: