HẠNH PHÚC THẬT GẦN VÀ GIẢN ĐƠN PHẢI KHÔNG BẠN ?

Sáng nay đi làm, đi qua ngã 4 , không thấy bóng anh " Bánh Tét Châu Đốc " 5k/cái..mà thi thoảng mình vẫn mua và gọi là " bữa trưa 5k ", không thấy cô bán quả Bình Bát ,để mua về dầm đường, đá..vị chua chua ngọt ngọt. Vắng bóng anh cắt cỏ, để cánh đồng rậm rạp 1 màu xanh non mỡ màng sau trận mưa hôm qua.
Vắng anh bán xôi " cao to và hơi đẹp trai ", rồi anh nhân viên bán xăng, tự mở nắp bình xăng cho mình, rồi lại tự voặn lại 1 cách nhẹ nhàng trân trọng kèm theo 1 nụ cuười thân thiên , cảm thấy nhơ nhớ, 1 nỗi nhớ dịu êm với những người, những cảnh bên mình, dù chỉ gặp, không quen thân, không biết gì về họ ...tất cả làm mình thấy nhẹ nhàng và thư thái hơn.
Rồi lại nói chuyện với anh bạn ngoài quê, vui vui vì mình là người yêu rồi là vợ của bạn anh ấy...về quê thì mấy anh em vẫn gặp nhau, nhưng mình không nghĩ anh ấy còn lưu số mình...Số đt của mình 7 năm rồi vẫn 1 số, để mong bạn bè cũ vẫn không bị " mất liên lạc " , những kỉ niệ của hồi 2006 ùa về, Noen, Tết Dương lịch, Tết ta ...anh ấy đều là cầu nối cho tụi mình được nói chuyện qua đt, được gặp nhau.
Và hy vọng cuộc sống phía trước còn vô vàn điều dễ thương như thế, những ganh đua, ghen ghét, những đổi thay tình cảm....kệ họ đi. Mình đã thoải mái hơn và vui hơn với những giản dị, niềm vui nho nhỏ " Hạnh Phúc là những điều giản dị nhất " . Mình dù có to béo cỡ nào,có bị vùi dập bởi n thứ , nhưng trong thẳm sâu tâm hồn mình vẫn là Y.C ( Yến Còi ngày nào hi hi ) . Mình vẫn sống trong vô vàn khó khăn, thiếu thốn tình cảm...nhưng tâm hồn vẫn trong sáng vẫn nghĩ điều tốt và tin là vẫn còn rất nhiều tót đẹp ở phía trước con đường.



0 nhận xét: